วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

วันข้างหน้า

เรื่องราวของการเดินทาง ทำให้เราได้รู้และเข้าใจว่า สิ่งที่สวยงามที่ได้พบเจอเช่นนี้ อาจมีวันที่สูญสลายไป ถ้าหากว่าเรามองแต่ตัวเอง ทุกๆ คนได้เห็นความงามร่วมกัน พร้อมจะดูแลกันและกัน และช่วยกันทำนุบำรุงรักษา
การเล่าเรื่อง ความเป็นมาของถิ่นนี้ พี่ๆ ป.1 ถ่ายทอดออกมาได้อย่างประทับใจค่ะ เส้นทางประวัติศาสตร์ข้างผนังห้องที่เราช่วยกันวาดด้วยสีน้ำ มีเรื่องราวของความงามแห่งเมืองภูเก็ตที่เราอาศัยอยู่นี้ ถึงแม้วันนี้สายฝนได้พัดพาสีสันให้หลุดลอกไป แต่ความงามก็ยังคงอยู่ในหัวใจของทุกๆ คน
ทุกคนพร้อมจะช่วยกันสร้าง ออกแบบสิ่งที่อยากให้เกิดในวันข้างหน้า เราช่วยกันปั้นความคิดออกมาให้ทุกคนเห็นด้วยดินน้ำมันก้อนเล็กๆ สีสันต่างๆ และเล่าเรื่องราวเหล่านั้นอย่างมีความสุข

จบลงอย่างงดงามกับการเรียนรู้เรื่อง ภูเก็ตเมืองงาม ของพี่ๆ ป.1 แต่ความรักความปรารถนาดีไม่มีวันเหือดหายไปจากหัวใจของเราค่ะ ^__^

1 ความคิดเห็น:

  1. สำนึกดีในวันนี้ เป็นกระจกสะท้อนความงามในวันข้างหน้า

    ตอบลบ